Nhật ký Chay365 Long Run tuần thứ 43: Runners hoàn thành vượt ngưỡng nhiệm vụ

Thứ Bảy ngày 11/03/2023

Mỗi Runner mang một cá tính khác nhau, nhưng chúng ta là anh em trong gia đình lớn Chạy 365. Bởi vì coi nhau là gia đình, mọi người có thể cùng chạy vui vẻ bên nhau trên con đường ven hồ Hoàn Kiếm ngập tràn nắng gió. Mỗi cố gắng nhỏ dường như luôn có cách để ươm mầm những bình yên và hạnh phúc mới trong cuộc đời nếu ta rộng lòng để cho chúng một vài khoảng trống. Khoảng trống để cười, tạo dáng chụp một tấm ảnh xinh cùng nhau, hay là để chia sẻ một cốc nước mát lành từ tay anh chị Rùa Team, và để tiếp tục mạnh mẽ trong mỗi ngày đang tới. Một buổi sáng thứ bảy cứ thế mà nhẹ nhàng an vui.

Nguồn động lực để anh em tiến xa hơn chính là nhờ vào kỉ luật thép của đội dẫn tốc 84 Race. Thời điểm check-in bức ảnh 4:55 A.M. Luôn có mặt đúng giờ – thương hiệu của 84 Race.

Sáng thứ bảy này Hà Nội đang ủ rũ hơn với thứ thời tiết ẩm ương thương nhớ. Trời âm u lắm nhưng không thể ngăn cản bước chân con tàu 5.00 khởi hành nhờ anh Trung Neo và Lê Xuân Tính dẫn tốc.

Sớm nay tàu 5:30 chạy đủ nhiệm vụ 21km với pace dao động 5:26-5:30, pace trung bình 5:28. Xin gửi lời cảm ơn và yêu thương đến các anh Nguyễn Xuân Hà , Nguyễn Đức Anh đã luôn hết mình dẫn tốc. Không dừng lại ở đấy, nhờ anh chị Team Rùa tiếp nước nhiệt tình, anh Hà trưởng tàu tiếp tục bài chạy dài và chỉ dừng lại khi cán mốc 35,53 km như tracklog hình trên.

Buổi sáng thức dậy chạy bộ bên Hồ Gươm cùng Chạy 365, nhìn tấm gương anh chị Rùa Runner bền bỉ hỗ trợ anh chị em, động tác nhanh gọn và dứt khoát, đưa nước hết sức kịp thời, tinh thần anh em trở nên phấn chấn hơn rất nhiều.

Những bước chân bắt nhịp của nhau. Xin cảm ơn hai anh Chương Lê, VA DI TO đã dẫn dắt con tàu 6.00 với số lượng Runners quá đông đảo.

Hai Pacers trẻ Đăng Khoa và Phương Nam đang mạnh mẽ điều hành con tàu 6.30 chưa bao giờ hết náo nhiệt. Con tàu này có số lượng Runners lớn nhất trong tất cả.

Con tàu không số đang chuyển bánh với tốc độ cực đại. Runner Tiên Huỳnh tham gia đoàn tàu pace 4 tận 10 km cơ đấy! Elite Bùi Thành Đạt ở giữa. Bên phải là Elite Thanh Tùng TPR , bên trái là Elite Nguyễn Trung TCR.

Pace 4 ư? Có gì mà phải ngại
Khi lòng ta đã nhất quyết lên tàu
Khi Hồ Gươm vang tiếng chân rầm rập
Tàu Không Số đang pace 4, chứ còn đâu
Tàu này là Không Số, anh theo không?
Trưởng tàu đi xa, em giữ ga Hà Nội
Anh có nghe tiếng nhịp tim hồ hởi
Bên Bờ Hồ, tàu no tiếng bước chân.
Những lời hay, ý đẹp, thơ duyên của Runner Bùi Thành Đat dành cho đoàn tàu không số. Admin Dương Đỗ của TPR Công viên Thống Nhất chắc chắn đang nóng lòng trở về với đầu tàu mỗi sáng thứ 7 cùng Chạy 365 ạ.

Trong mùa hoa bằng lăng tím sau lưng Runner, mặt nước, mây trời ánh lên sắc tím mộng mơ. Cám ơn NAG của Hữu Mạnh Media rất nhiều.

Trời càng chuyển sáng, Trạm nước càng đông vui và sống động. Lác đác một cơ số nhỏ các anh chị đã ngồi nghỉ chân.

Những dải nắng hôm nay không trải vàng trên tán cây xanh. Cảm ơn NAG Đào Hữu Mạnh đã bắt máy hình ảnh NAG Tịnh Không chăm chỉ làm việc. Dù hơi tối trời và âm u, anh Tịnh Không đang chỉnh sáng bằng cách set profile máy ảnh cho chuẩn. Có những khoảnh khắc như thế này, anh chị em mới cảm nhận hết được các NAG đã vất vả đến nhường nào để Runners chúng ta có những tấm ảnh đẹp rạng rỡ post lên.

So Deep, So Good. Không chỉ là một NAG Tài năng, anh Đào Hữu Mạnh cũng là một chân chạy marathon với tốc độ của gió nữa ạ.

Cảm ơn anh Trịnh Thành Giang cũng chụp rất nhiều tấm hình cool cho anh em Runner. Anh Giang cũng là một vận động viên Trail tuyệt vời, có thành tích cao trong các giải chạy.

Nữ runner xinh đẹp này là ai? Chị Bình Minh xinh tươi trên đường chạy. Ống kính máy ảnh chụp được khoảnh khắc rạng rỡ của chị thấy may mắn làm sao!

Anh Vũ Kiên Admin nhóm West Lake Runners đang mạnh mẽ tiến về phía trước.

Quá lâu rồi anh chị em mới lại nhìn thấy một nụ cười duyên đến thế! Chị ấy đã điểm tô thêm nét đáng yêu cho phố chạy Hồ Gươm.

Anh chị có thể nêu tên chị gái mạnh mẽ này được không ạ? Áo đồng phục Chạy 365 dường như tiếp thêm vẻ rắn rỏi qua mỗi bước chân chị ạ.

Chị Nguyen Chibi xinh đẹp tuyệt vời. Dáng chạy của chị như quét đi cả những âm u gieo trên từng mái phố, mang nét sáng rực rỡ cho mọi người.

Những bóng hồng trên đường chạy. Mạnh mẽ và xinh tươi, khỏe khoắn luôn là điều mà nữ Runners hướng tới.

Anh Elite Nguyễn Thanh Giang đang tăng tốc cùng đoàn tàu không số. Anh Giang gặp Elite Đỗ Danh ở km thứ 16 và tiếp tục chạy với Pace 4 siêu nhanh của mình.

Chị Giang Dims hồng cam khoe sắc áo với nét mặt tươi tắn cùng bạn chạy

Anh Nguyễn Hưng nhóm TCR Hồ Thành Công đang nỗ lực trên đường. Anh là một Runner thường xuyên dẫn tốc con tàu Pace 5.

Cảm ơn cô giáo dạy bơi Nguyễn Thu Trang. Hình ảnh đẹp của chị là nguồn động lực cực kì lớn cho mọi người, là tấm gương thể dục thể thao mà chị em luôn cố gắng vươn tới.

Hai anh chị team TCR hồ Thành Công đang song hành. Chạy 365 xin cảm ơn sự đồng hành vô cùng đều đặn của quý anh chị Hồ Thành Công mỗi sáng thứ 7 hằng tuần ạ .

Mỗi một bước chạy, không bước nào là vô nghĩa cả! Những bước chạy kéo thêm trên môi một nụ cười đẹp. Cảm ơn hai chị Thúy Hồng và Kiều Hương.

Times runners cũng lên Hồ Gươm góp vui chung cùng anh em Chạy 365. Cảm ơn các anh chị!

Người làm được những gì mình thích thì sẽ có cảm giác tự do. Còn khi ta đủ kiên nhẫn để làm cả những gì khó khăn và đôi khi là đau đớn, chúng ta sẽ đủ sâu sắc để hiểu được hạnh phúc của sự tự do ấy và thực sự sống với nó! Chạy dài hay siêu dài là một bài tập như vậy. Cảm ơn anh Hoàng Thịnh không chỉ chạy rất giỏi, Pacers hỗ trợ cộng đồng đều đặn, mà còn là Nhiếp ảnh gia chụp rất đẹp cho anh chị em ạ.

Những sắc màu tươi thắm. Mong anh chị chạy bộ luôn rạng rỡ nụ cười.

Anh chị em luôn đi chung một con đường, chạy bộ dưới bóng cây xà cừ hay bằng lăng đang đổi màu, thay lá để chuẩn bị cho những ngày cuối xuân đầu hạ đẹp cạn lời.

Nếu hôm nay ánh nắng đượm ngọt hơn, những khuôn mặt này sẽ còn là dấu ấn khó phai hơn bao giờ hết! Dù cuối bài nhưng các anh luôn nở nụ cười lạc quan. Runner luôn là như vậy!

Trạm nước lao xao sau chị Bùi Thương vui quá!

Anh em cùng giãn cơ sau khi hoàn thành bài.

Anh chị em còn giữ cho nhau một môi trường xanh, sạch, đẹp sau mỗi bài chạy bằng cách dọn hết rác thải nhựa và vỏ chai nước. Chúng ta dù bao năm vẫn duy trì nét đẹp đó. Công việc đẹp mà ai cũng dễ thương đến lạ! Cảm ơn chị Hoàng Kim Anh và anh trai bên cạnh ạ.

Anh Đỗ Việt Hà, chị Đặng Hằng, chị Hồ Thanh Phương tươi tắn chụp ảnh sau khi dọn sạch Trạm nước Rùa Runners.

Chụp ảnh là phải hết mình!

Cuối tuần nên đi ra ngoài thiên nhiên nhiều hơn. Thiên nhiên có công năng chữa lành. Thiên nhiên không phải là nơi chúng ta đến tham quan, thiên nhiên là nhà nên trân trọng! Màu áo xanh lá – màu của TPR nhiều hi vọng!

Mỗi bình minh là một khởi đầu mới, không có gì là muộn để chúng ta bắt đầu những giấc mơ, những chuyến chạy bộ cùng nhau.

Bầu trời luôn rộng lớn để đón chờ những chú chim không sợ gió lớn … Anh chị em chụp ảnh sau bài chạy dài.

Hoàn thành bài Long Run tự dưng thấy lòng ấm áp hẳn lên!

Cảm ơn đất trời vẫn gieo những hạt nắng hạt mưa.
Cảm ơn cỏ cây vẫn ra hoa vẫn xanh ngan ngát.
Cảm ơn chính trái tim mình làm việc ngày đêm không mỏi mệt.
Cảm ơn chính bước chân mình nỗ lực chạy bộ để khỏe khoắn hơn.
Cảm ơn nước mắt
Cảm ơn nụ cười ….
Cảm ơn tình anh em…

Đích đến của chúng ta có thể giống nhau nhưng trải nghiệm trên hành trình chạy bộ là cả sự khác biệt. Can đảm, kỷ luật và nhạy cảm, nghĩ rằng đó là những tố chất rất cần cho những hành trình khám phá những điều chưa biết, khám phá chính mình và thế giới bên ngoài.

Chúng ta phải hiểu có một sức mạnh rất lớn đang tiềm ẩn bên trong mình và chính chúng ta phải là người đánh thức nó bằng vận động mỗi ngày. Không có con đường dễ dàng nào mang lại vinh dự cho người chinh phục cả!
Xin hẹn hò 500 anh chị em tuần sau nhé ạ!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

About the Author Lưu Ngọc Lan

>
0 Shares