Lần đầu có giải chạy dành cho nhà báo, phóng viên

200 phóng viên, nhà báo đang công tác tại Hà Nội đã tham gia giải chạy lần đầu tiên được tổ chức nhân ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/06.

Xuất phát cự ly 6 vòng hồ

Ngày 5/6, nhân kỷ niệm 97 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/06/1925 – 21/06/2022), để phát huy tinh thần rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe cho các phóng viên,nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí và đối tác truyền thông, câu lạc bộ Nhà báo CNTT (ICT Press Club) đã tổ chức giải chạy Press Running Marathon lần thứ nhất.

Xuất phát cự ly 3 vòng hồ

Giải chạy diễn ra tại Công viên Thống nhất (Hà Nội) với sự tham gia của khoảng 200 phóng viên, nhà báo và một số đối tác truyền thông, công nghệ đang công tác tại Hà Nội. Các runner tham gia hai cự ly chạy 13,2 (tương đương 6 vòng hồ) và 6,6 km (tương đương 3 vòng hồ). 

Điểm mới so với những giải chạy “giao hữu” dành cho các nhà báo trước đây là giải lần này có hệ thống tính giờ như các giải chạy lớn khác nhằm đo đếm chính xác phong độ, thực lực của các vận động viên – phóng viên, nhà báo.

Hai nhà vô địch cự ly 6 vòng hồ (13,2km)

Giải chạy marathon với mục đích nâng cao tinh thần rèn luyện thể thao, sức khỏe cho các phóng viên/nhà báo đang công tác tại các cơ quan báo chí và truyền thông. 

Nhật ký Chay365 Long Run tuần thứ 4: Nắng nóng không ngăn cản bước chân runners

Hiện tại, phong trào chạy bộ trong cộng đồng phóng viên, nhà báo đang ngày một lớn mạnh, song hành với sự phát triển của cộng đồng chạy bộ Việt Nam. Trong các buổi chạy dài cuối tuần vào sáng thứ 7 tại phố đi bộ Hồ Hoàn Kiếm, nhiều nhà báo quen thuộc trong cộng đồng chạy bộ thường xuyên tham gia, thậm chí còn góp mặt trong đội hình pacer dẫn tốc như: Khương Xuân (Tuổi trẻ), “người sắt” Bùi Bình Minh (Vietnamnet), Phạm Tuyên (Tiền Phong), Bảo Trung (Dân Trí)…

About the Author Nguyễn Đạt

Cây viết chuyên theo dõi điền kinh/chạy bộ, ba môn phối hợp bơi đạp chạy (triathlon), các môn thể thao sức bền. MC, bình luận viên giải chạy. Có sở thích chạy marathon trên sân thượng. PB: Marathon 3h33, Ironman 70.3 5h48, 100K VMM Finisher.

follow me on:
>
0 Shares